
ที่ห้องประชุมสำนักงานเกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการประสานและขับเคลื่อนนโยบายสานพลังประชารัฐ ประจําจังหวัดฉะเชิงเทรา ประชุมเกี่ยวกับ การรายงานผลการดำเนินงานกลุ่มเป้าหมายเน้นหนักการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากและ ประชารัฐ จํานวน 14 กลุ่ม ประจําปี 2563 คำสั่งคณะกรรมการประสานและขับเคลื่อนนโยบายสานพลังประชารัฐประจำจังหวัด ฉะเชิงเทรา (คสป.) แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพและศักยภาพกลไกการขับเคลื่อนเศรษฐ กิจฐานรากและ ประชารัฐปีงบประมาณ 2564 และทบทวนกลุ่มเป้าหมายในการขับเคลื่อนพัฒนาเศรษฐ กิจฐานรากและประชารัฐ รายงานผลการดำเนินงานกลุ่มเป้าหมายเน้นหนักของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก และประชารัฐจังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปีงบประมาณ 2564 จำนวน 14 กลุ่ม กลุ่มเป้าหมายการพัฒนาคุณภาพชีวิตแบบบูรณาการเชิงพื้นที่การพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก และประชารัฐ (โครงการอาหารปลอดภัยสู่ 4 ร ) จำนวน 10 กลุ่ม รายงานผลการดำเนินงานการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและประชารัฐ ประจำปี พ.ศ. 2564. การกําหนดกลุ่มเป้าหมาย เน้นหนักการดำเนินงานการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและ ประชารัฐจังหวัดฉะเชิงเทราและบริษัทประชารัฐ รักสามัคคีฉะเชิงเทรา ด้านการเกษตร ด้านการแปรรูปและ ด้านการท่องเที่ยวโดยชุมชน ปีงบประมาณ 2565เป้าหมายการขับเคลื่อนนโยบายสร้างความมั่นคงทางอาหาร การกําหนดแผนปฏิบัติการของคณะกรรมการประสานและขับเคลื่อนนโยบายสานพลัง ประชารัฐจังหวัดฉะเชิงเทราและบริษัทประชารัฐรักสามัคคีฉะเชิงเทรา เพื่อเตรียมความพร้อมในการขับเคลื่อน กลุ่มเป้าหมายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า คณะกรรมการประสานและขับเคลื่อนนโยบายสานพลัง ประชารัฐจังหวัดฉะเชิงเทรา คณะนี้ มีความสำคัญมากเพราะมีหน้าที่ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อให้ประชาชนมีอาชีพ มีรายได้ มีความอยู่ดี กินดี สำหรับแนวทางขับเคลื่อนงานในปี 2565 ขอให้ทุกภาคส่วนดำเนินการพัฒนากลุ่มเป้าหมายให้ครบ 3 มิติ คือ 1) ต้นทาง คือ กลุ่มเป้าหมาย ต้องมีความรู้ ความสามารถในการลดต้นทุน การเพิ่มผลผลิต การพัฒนาผลผลิตให้มีคุณภาพได้รับมาตรฐาน 2) กลางทาง คือ ต้องมีการรวมกลุ่มเพื่อผลิต แปรรูป เพื่อเพิ่มมูลค่า 3) ปลายทาง คือ เรื่องการตลาด และการประชา สัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆ โดยให้แต่ละหน่วยงานคิดโครงการที่มีกระบวนงานครบทั้ง 3 มิติ ด้วยการค้นหาต้นแบบที่ดี เพื่อเป็นตัว อย่าง แบบอย่างให้กับกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มเติม กลุ่มเป้าหมายด้านประเพณีวัฒนธรรมของจังหวัด.
Discussion about this post